Chuyên lắp đặt phân phối máy phun sương giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi với hơn 8 năm kinh nghiệm về ngành làm mát và tạo ẩm khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi - Liên hệ 0909410026 - 0989789553

Hotline

0909410026 - 0989789553

Tìm kiếm Blog này

Labels

BTemplates.com

Blogroll

About

Popular Posts

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Hệ thống máy phun sương cho hộ gia đình


 Điện nước Vũ Xuân cung cấp máy phun sương với dịch vụ uy tín giá cả tốt, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về máy phun sương. Máy phun sương cùng với khoa học công nghệ hiện đại, việc làm mát không gian cho mùa hè không quá khó khăn.

 Có rất nhiều biện pháp để bảo vệ bạn khỏi cái nóng rát màu hè như thiết kế xây dựng bằng những vật liệu chống nóng, lắp đặt điều hòa nhiệt độ, trồng nhiều cây… Nhưng phương pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất có thể kế đến làm mát bằng hệ thống máy phun sương cho hộ gia đình.

Những loại máy này có hiệu quả mang lại không hề thua kém máy điều hào nhiệt độ nhưng điện năng nó tiêu thụ chỉ chiếm 25% so với những loại điều hào thông thường. Những vùng có khí hậu khô nóng thì dùng máy phun sương làm mát là tốt hơn dùng điều hòa, cảm giác mát mẻ dễ chịu hơn cảm giác mát nhưng khô mà điều hòa mang lại. Không chỉ có tác dụng làm mát không gian mà hệ thống còn có tác dụng trang trí tạo không gia lãng mạn với những làn khói sương mờ ảo rất thích thú làm cho căn nhà của bạn trông lãng mạn và thú vị hơn



  Bạn có thể sử dụng hệ thống máy phun sương cho gia đình bạn bằng cách mua  những loại máy phun sương mini dành cho không gian trong nhà hoặc những quạt phun sương đều rất hữu hiệu.
Khảo sát và thiết kế lắp đặt đúng cách:
Máy phun sương cũng như hầu hết các dòng máy móc khác, chúng đều có cấu tạo và thiết kế tiêu dùng riêng biệt.
Khi mua về bạn nên xem hướng dẫn dùng hoặc nhờ nhân viên kĩ thuật tư vấn hỗ trợ lắp đặt tránh những sai sót đáng tiếc.
-Bộ lọc nước chính hãng tốt nhất: Nhiều các bạn máy phun sương thường nghĩ họ nên bỏ bộ lọc nước đi để giảm chi phí. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Bộ lọc nước có tác dụng như lá gan cua con người, chúng lọc đi những bụi bẩn có hại cho máy để máy hoạt động tốt hơn.
 Những béc phun có cấu tạo những lỗ phun vô cùng nhỏ nên dễ dàng bị tắc ngẽn bởi bụi bẩn và cặn nước nên muôn dùng lâu dài thì bạn hãy chọn một bộ lọc nước tốt. Sẽ tốt hơn đa dạng so với việc bạn phải thay béc phun sương liên tục do chúng bị tắc nghẽn

- Vận hành tự động nhanh chóng:
Máy phun sương tạo ra lượng ẩm khá lớn nên bạn lưu ý lắp đặt máy phun sương tránh xa những đồ vật điện và điện máy tránh hơi ẩm có thể gây tác động tới máy.
Những lúc thời tiết đã có độ ẩm cao bạn nên tắt máy phun sương vì lúc độ ẩm quá cao thì máy sẽ không hoạt động bình thường được và có thể gây ra hư hỏng máy.
Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

0 nhận xét:

Đăng nhận xét