Chuyên lắp đặt phân phối máy phun sương giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi với hơn 8 năm kinh nghiệm về ngành làm mát và tạo ẩm khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi - Liên hệ 0909410026 - 0989789553

Hotline

0909410026 - 0989789553

Tìm kiếm Blog này

Labels

BTemplates.com

Blogroll

About

Popular Posts

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Dịch vụ lắp đặt máy phun sương quán cafe



Ngày nay việc sử dụng máy phun sương cho quán cafe, nhà hàng, quán ăn, vườn lan, vườn nấm,… rất phổ biến. Không ai có thể phủ nhận được những tác dụng hữu ích của máy phun sương mang lại. Một trong những giải pháp tiện lợi được áp dụng hàng ngày, hàng giờ trong cuộc sống hiện nay đó chính là chiếc máy phun sương rất đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Việc bạn chọn máy phun sương không gây quá nhiều khó khăn  cho các bạn khi sản phẩm máy phun sương được bày bán rất nhiều nơi như tại các cửa hàng hay những địa chỉ bán hàng online…



Dịch vụ lắp đặt máy phun sương đang vô cùng hót khách hàng bắt đầu ồ ạt đi tìm kiếm địa chỉ bán máy phun sương/ cửa hàng bán máy phunsương/ công ty phân phối máy phun sương uy tín tại Sài Gòn và và các tỉnh lân cận khác. Nhưng hiện nay có trên 50 cửa hàng bán máy phun sương các loại từ máy phun sương mini, máy phun sương hình thú, máy phun sương hôp đài loan, máy phun sương hàn quốc….Để cho những thông tin khách hàng tiếp cận không bị nhiễu sóng. Thì khách hàng phải thật sự tỉnh táo và thông minh để lựa chọn cho mình một máy phun sương vừa với túi tiền của mình, vừa với mong muốn, kỳ vọng mà mình đặt ra cho sản phẩm.

Hệ thống máy phun sương giá rẻ trên toàn quốc hãy liên hệ mayphunsuongvx.com hãy liên hệ 0909 410 026 ( Mr. Huân)
-Máy phun sương hoàn toàn thận thiện với môi trường và không gây độc hại do loại máy này sử dụng hơi nước để làm giảm nhiệt độ và tạo nên độ ẩm cho không khí. Nó hoàn toàn không sử dụng bất kì một loại hóa chất nào. Chính vì vậy, bạn tuyệt đôi yên tâm khi sử dụng nhé!

– Máy hoạt động cực kì tít kiệm năng lương. Về điện năng thì máy phun sương nhỏ nhất tiêu thụ khoảng 35W/1h, nước máy lại càng tiết kiệm hơn, bỏi các đầu phun sương được thiết kế chuyên dụng, vì vậy khi những hạt sương bay ra rất mỏng, len lọi vào không khí như những làn khói, vì thế vấn đề nước không quá lo khi sử dụng.
– Đây là thiết bị làm mát thuộc mặt hàng giá không quá cao, chi phí đầu tư ban đầu khá thâp. Một hệ thống máy phun sương 5 béc giá khoảng 820k, Múc giá này rất phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.
Công ty TNHH DV-TM Sản Xuất Làm Mát Vũ Xuân
60/20Z ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com
Website: https://mayphunsuongchinhhang.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét