Chuyên lắp đặt phân phối máy phun sương giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi với hơn 8 năm kinh nghiệm về ngành làm mát và tạo ẩm khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi - Liên hệ 0909410026 - 0989789553

Hotline

0909410026 - 0989789553

Tìm kiếm Blog này

Labels

BTemplates.com

Blogroll

About

Popular Posts

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Địa chỉ bán máy phun sương giá rẻ



Với thời tiết nắng nóng như hiện nay làm cách nào để những Xưởng, nhà hàng, quán cafe, hộ gia đình,..sử dụng mái tôn có được nhiệt độ dễ chịu tránh khỏi thời tiết nóng nực, oi bức như hiện nay. Có rất nhiều giải pháp để cải thiện tình hình trên như quạt, điều hoa, trồng cây xanh, hồ bơi… Tuy nhiên do nhiệt độ ngoài không khí quá cao nên những sản phẩm này vẫn chưa đáp ứng được những gì mà con người mong đợi. Mái tôn vẫn nóng nực gây cảm giác khó chịu.
Nên biện pháp tối ưu hiện nay là sử dụng hệ thống máy phun sương vừa tác động bên ngoài vừa tác động bên trong, không gian sống của bạn sẽ được cải thiện nhiệt độ đáng kể. Việc sử dụng máy phun sương chỉ có tác dụng làm giảm nhiệt độ, độ ẩm mà còn cung cấp độ ẩm, làm sạch không khí và tạo ra môi trường làm việc thoáng mát và cực kỳ hiệu quả.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy phun sương và hệ thống phun sương khác nhau, phù hợp cho từng không gian, do đó tùy vào không gian muốn lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn cho mình hệ thống phun sương phù hợp nhất.

Hiểu hết được những vấn đề trên mayphunsuongvx.com với đội ngủ kỹ thuật giỏi và chuyên sâu sẽ mang đến cho khách hàng một hệ thống phun nước mái tôn đẹp mắt và hiệu quả. Chúng tôi cam kết sẽ theo công trình của quý khách trong vòng 12 tháng.
Máy phun sương hoạt động cũng không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sản xuất. Bạn càng không lo nó bị rỉ nước hay phun ra nước đọng ở những máy móc gây hư máy bì hơi nước được phun ra dạng sương, những hạt sượng cực nhỏ và nhanh chóng khuếch tán vào không khí, chúng không có khả năng đọng thành nước và rơi xuống được.
Lắp đặt máy phun sương thực sự là sự lựa chọn hiệu quả cho những nhà xưởng công nghiệp. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.
Tuy nhiên sử dụng nó có tốn nhiều điện năng không? Đây là câu hỏi nhiêu người băn khoăn. Hệ thống máy phun sương với chi phí lắp đặt bạn đầu khá rẻ, nó chỉ bằng 1/3 giá thành lắp đặt máy điều hòa nhưng hiệu quả làm mát tốt hơn do có thêm chế độ tăng ẩm không khí.

Khi hoạt động thì máy chỉ tốn ½  điện năng so với quạt gió và 1/5 điện năng so với điều hòa. Điều này cũng dễ hiểu vì nguyên tắc hoạt động của máy khá đơn giản. chỉ áp dụng máy bơm áp suất lớn cộng với những béc phun sương thiết kế đặc biệt và một hệ thống ống nước là ta có hệ thống máy phun sương như ý.

Với những địa điểm khan hiếm nguồn nước cũng không phải lo vì máy hoạt động chỉ tốn lượng nước để tạo thành hơi sương nên tốn cực kí ít nước.
Ngoài ra máy còn cho ta độ an toàn cao khi hoạt động. Bạn không phải lo rò rỉ điện năng, sử dụng cục ký đơn giản, mọi thứ hầu như được thiết kế hoạt động tự động, giảm tối đa công sức và thời gian làm việc cho con người
Hệ thống máy phun sương thực sực là sự lựa chọn hiệu quả cho những nhà xưởng công nghiệp. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp
Những điều bạn cần chú ý khi sử dụng máy phun sương công nghiệp Vũ Xuân:

 Nếu dùng chung với quạt phun sương thì hãy đặt máy ở chế độ nhẹ vì độ ẩm mùa hè khá cao.
Nếu đã sử dụng điều hòa có chế độ tự tạo ẩm không khí thì không sử dụng máy phun sương tạo ẩm.
Không nên sử dụng máy phun sương trong diện tích phòng quá rộng hoặc quá chật. Cả hai đều sẽ không mang lại hiệu quả.
Vệ sinh và bảo trì thiết bị định kỳ hằng năm.

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán máy phun sương công nghiệp. Nên khách hàng không khó để tìm mua sản phẩm này. Song giá quạt phun sương công nghiệp có sự chênh lệch nhất định tại các cơ sở, mẫu mã. Do đó, để đảm bảo không bị mất tiền oan bạn nên có sự so sánh giá.
Cần chú ý cấp nước đầy đủ khi máy đang hoạt động. Việc hết nước có thể làm bị nứt, rạn phần nén hơi ẩm. Thông thường dung tích nước chứa có thể giúp máy phun sương công nghiệp hoạt động trong vòng 15 – 16 giờ.
Trước khi thêm nước mới bạn hãy đổ nước cũ đi. Vì nước tích trữ quá lâu sẽ làm cho vi khuẩn hình thành trong bình.

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét