Chuyên lắp đặt phân phối máy phun sương giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi với hơn 8 năm kinh nghiệm về ngành làm mát và tạo ẩm khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi - Liên hệ 0909410026 - 0989789553

Hotline

0909410026 - 0989789553

Tìm kiếm Blog này

Labels

BTemplates.com

Blogroll

About

Popular Posts

Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Cách lựa chọn máy phun sương tốt nhất?




Các không gian rộng như quá café, karaoke, cơ quan, nhà hàng, quán ăn nhà xưởng hay sân vườn….các bạn nên chọn máy phun sương giá rẻ có dung tích và công suất lớn hay bạn có thể lắp đặt hẳn một hệ thống phun sương hiện đại và tiên tiến nhất. Ngoài tác dụng làm mát, hệ thống phun sương còn có tác dụng tiếp thị và quảng cáo hiệu quả với một làn sương bay lờ mờ vô cùng thú vị và bắt mắt, thu hút sự chú ý và nhanh chóng mang đến một cảm giác dễ chịu và thật mát mẻ cho khách hàng.
Còn nếu như bản chỉ dùng cho gia đình thì phòng nhỏ thì có thể dùng máy phun sương tạo ẩm mini với dung tích vừa phải sẽ là một trong những sự lựa chọn hợp lý đối với bạn.

Mẫu mã máy phun sương và giá thành trên thị trường hiện nay

Kể từ lúc máy phun sương tạo ẩm được xuất hiện tại thị trường Việt Nam dường như chưa có một sự cố nào về công nghệ hoạt động, ngoài một vấn đề là sự thay đổi về mẫu mã hoặc tích hợp thêm các tinh năng chiếu sáng mới. Bởi vậy, việc chọn lựa chủ yếu phụ thuộc vào nhu cầu và túi tiền của bạn.

Với xu hướng hiện nay có rất nhiều dòng máy phun sương cùng với sự phân khúc giá thành khá rõ rệt và cũng rất tiện lợi cho người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm. Những máy phun sương tạo ẩm giá rẻ nhất hiện nay với kết cấu vỏ nhựa, màu sắc và kiểu dáng vô cùng bắt mắt và ngộ nghĩnh như hình con heo, con ếch, quả táo. Chúng có giá thành không quá cao, giá trung bình của một máy phun sương này giao động trong khoảng 200.000- 500.000 đồng/ máy. Có thời gian bảo hàng trong vòng 6 tháng.

Ngoài ra với dòng máy phun sương cao ấp hơn có màu sắc trang nhã và thanh lịch như màu trắng, ghi và đen…thích hợp cho phòng khách sang trọng nhà bạn hay những địa điểm yêu cầu sự cầu kỳ và cao cấp. Sản phẩm này có thiết kế đẹp và cách điệu cùng với rất nhiểu kiểu dáng tinh tế cũng như sự điều chỉnh lượng hơi phun tùy theo nhu cầu. Với chức năng tự động ngắt khi hết nước và có khe kiểm tra dung lượng nước của máy phun sương tạo ẩm. Có một số loại còn được tích hợp thêm đèn ngủ. Dòng sản phẩm máy phun sương cao cấp này có giá khoảng 1.000.000-3.000.000 đồng/ máy. Thời gian bảo hành trong vòng một năm kể từ ngày mua sản phẩm.
Mọi thắc mắc về mua bán máy phun sương quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ kĩ thuật.
Công ty TNHH DV-TM Sản Xuất Làm Mát Vũ Xuân
60/20Z ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.
Email:\diennuocvuxuan@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét